-->

Đường biến thành một chất giết người. Bạn đã biết chưa ??

Gần đây, một nghiên cứu mới ở Mỹ cho thấy rằng lượng đường quá mức có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim gây tử vong, ngay cả trong trường hợp không có các vấn đề của bệnh béo phì.
Ăn quá nhiều đường có thể gây nguy hiểm chết người
Ăn quá nhiều đường có thể gây nguy hiểm chết người
Ăn đồ ngọt vào buổi sáng, nước giải khát vào buổi trưa và tiếp sau đó là kem trong các bữa tiệc tối. Các hành vi này rất nguy hiểm bởi vì nó làm tăng các nguy cơ bệnh tim gây tử vong rất cao và đặc biệt với người thích ăn đường.

Các nghiên cứu cho thấy lượng đường tăng quá mức sẽ làm tăng nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch bởi vì nó làm tăng huyết áp, mức cholesterol và triglycerides. Nó cũng có thể làm tăng nguy cơ các bệnh tim liên quan.

Hãy lưu ý khi sử dụng nhiều đường. Không để lượng đường tăng quá nhanh trong cơ thể chúng ta. Sử dụng lượng đường vừa đủ trong các món ăn hàng ngày.
Nguồn: Internet

Từ khoá: , ,
Rated 3.8/5 based on 39 votes
4:44 PM
Tất cả những kinh nghiệm hay, kinh nghiệm cuộc sống đều được sưu tầm trên Internet. Một số mẹo vặt do mình trải qua trong cuộc sống cũng được mình lưu lại và chia sẻ. Blog sưu tầm và chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống, mẹo vặt gia đình, cách làm hay, kinh nghiệm vào bếp, kinh nghiệm nuôi con, chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp. Chăm sóc sức khỏe gia đinh, chăm sóc sức khỏe cho bé.....

Tags: Kinh nghiệm hay, kinh nghiệm cuộc sống, kinh nghiệm nuôi con, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, kinh nghiệm vào bếp, kinh nghiệm làm đẹp, sức khỏe gia đình, nuôi con tốt, dạy con ngoan, kinh nghiệm vào bếp, cách làm bánh, hướng dẫn làm bánh, bữa cơm gia đình, mẹo vặt, mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, mẹo vặt trên facebook, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe bé, kinh nghiệm cho bà bầu, mang thai, kinh nghiệm mang thai, mẹo chữa bệnh, thuốc dân gian, video cho bé, video dạy bé học, video cách chăm trẻ, video tắm cho bé, hướng dẫn làm bánh ngọt, hướng dẫn tắm cho bé,